WEBMASTER TALK

ตอนนี้ทางเราได้ย้านเว็บเป็น ค้นหาเพลง mp3 ทั่วโลก http://search.getitzradio.net/ดูทีวีย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์ หนังตัวอย่างwww.getitzradio.net/live แทนนะครับ แต่รับรองถูกใจแน่นอน หิหิ cakester_s@hotmail.com สอบถามได้นะครับ

วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2552

[M2L NEW HOT SINGLE]สิ่งที่เธอควรรู้ -บี พีระพัฒน์


อัลบั้ม:Dedicated To Love
‘Dedicated To Love’ อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ บี พีระพัฒน์ กับสังกัดใหม่ภายใต้ค่ายเพลงอินเตอร์ วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย ด้วยน้ำเสียงที่โดดเด่นมีพลังในแบบ Soul R&B ทำให้เขาเป็นนักร้องที่มีผลงานอยู่ในวงการอย่างสม่ำเสมอ อัลบั้มเดี่ยว คือตัวจุดประกายแห่งความฝันของเขาที่อยากจะเป็นศิลปิน ดังนั้นทุกเพลงในอัลบั้มชุดนี้ เขาจึงเริ่มต้นคิดงานด้วยตัวเองทั้งหมด และมันจะเป็นย่างก้าวที่สำคัญที่สุดในชีวิตกับการนั่งตำแหน่ง Producer แบบเต็มตัว อีกทั้งเนื้อหาของทุกเพลงยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวของความรักที่จริงใจ บวกมุมมองชีวิตที่สดใสของเขา และที่โดดเด่นอย่างมากคือเพลงในอัลบั้มชุดนี้ได้นักแต่งเพลงฮิต,ศิลปินระดับปรมาจารย์มาร่วมงานกันอย่างคับคลั่งอาทิ ชีวิน โกสิยพงษ์ (บอยด์ โกลิยพงษ์), ทิวา สาระจูฑะ (บรรณาธิการ นิตยสารสีสัน) เชษฐา ยารสเอก (คนใจง่าย), พยัต ภูวิชัย (ศิลปิน, นักแต่งเพลง และ Producer), ลินา-ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์ (นักล่าฝัน จาก Academy Fantasia, ดินแดนแห่งความรัก, รู้บ้างไหม), เป็นเอก เสกสรร (ETC, เบิร์ดกับฮาร์ท, Crescendo) นี่จะเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่สำคัญและน่าติดตามมากที่สุดในปีนี้
Concept Album “Dedicated To Love” บี พีระพัฒน์ มอบให้ทุกเพลงในอัลบั้มของเขาให้เป็นตัวแทนความหมายของคำว่า “รัก” ในทุกๆความหมายบนโลกนี้ กับ Soul R&B แนวดนตรีที่มีอยู่ทุกลมหายใจและทุกครั้งที่ทำงานเพลง

สิ่งที่เธอควรรู้เพลงที่ถ่ายทอดความรักที่ซ่อนอยู่ในใจแต่ไม่กล้าบอก เป็นเพลงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงที่ลึกซึ้งมีความหมาย ของ Lemar ศิลปิน Soul R&B ที่ประสบความสำเร็จมากมายจากฝั่งอังกฤษ Someone Should Tell You ในปี 2006 นี่คือเพลงที่เขาตั้งใจนำเพลงนี้มาทำใหม่และจะอยู่ในอัลบั้มเพลงไทยเป็นครั้งแรก เพลงนี้รับหน้าที่เขียนโดย เป็นเอก เสกสรร นักแต่งเพลงมืออาชีพ
โหลดเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น