WEBMASTER TALK

ตอนนี้ทางเราได้ย้านเว็บเป็น ค้นหาเพลง mp3 ทั่วโลก http://search.getitzradio.net/ดูทีวีย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์ หนังตัวอย่างwww.getitzradio.net/live แทนนะครับ แต่รับรองถูกใจแน่นอน หิหิ cakester_s@hotmail.com สอบถามได้นะครับ

วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2552

โหลดเพลงยังไงไม่ให้มีไวรัส Kaspersky Antivirus 2009 Full + Key

,vไม่ต้องกลัวแหะวันนี้ผม แนะนำ โปรแกรมที่ดีที่สุดในตอนนี้
รับรองเครื่องคุณปลอดภัย แน่นอน
แอนตี้ไวรัส ที่สามารถแจ้งให้เราทราบว่า ไฟล์ที่เรากำลังดาวโหลด ติดพาส หรือป่าวคาฟ เทพจริงๆ
Kaspersky Antivirus 2009 Full + Key
ผมแนะนำเองตัวนี้ เอาตัวเก่าออกเลยคาฟผม แล้วลงตัวนี้เชื่อผม ต่อให้เครื่องคุณติดไวรัสก้อเหอะ ถ้าคุณลงตัวนี้นะ แล้วทำการอัพเดตตลอดเวลาทุกวัน เครื่องคุณไม่มีไวรัสแน่นอน ผมลองดูแล้ว ปิดแอนตี้ไวรัส แล้วโหลดไวรัสเข้าเครื่อง แล้วเปิด แอนตี้ไวรัสตันนี้ มันทำของมันเองเลยคาฟ ถ้ามันแสกน เราจะเล่นเนตไม่ได้ ต้องปล่อยมันแสกน ไปคาฟ แล้วมานก้อจะทำการ ฆ่าเอง หาเอง พอเสร็จมานก้อจะ รีสตาร์จ เครื่อง 1 ครั้ง เป็นอันเสร็จ เครดิต ผมลองเองกับมือเลย เล่นเกมส์แล้วปิด แอนตี้ แล้วโหลด Crack ไวรัสมาแล้ว ดับเบิลคลิกมาน ติดไวรัสเลย แล้วก้อฆ่าไปแระ เครื่องปกติดี Pass Credit ::Play_Boy

1 ความคิดเห็น: